spot_img

Tăng trưởng xanh là giải pháp trong bối cảnh thực thi Thuế Doanh nghiệp tối thiểu toàn cầu

1. Tăng trưởng xanh là gì ?

Là sự tăng trưởng dựa trên quá trình thay đổi mô hình tăng trưởng, tái cơ cấu nền kinh tế. Nhằm tận dụng lợi thế so sánh, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của nền kinh tế. Tăng trưởng xanh được thực hiện qua việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến, phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Nhằm mục đích sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên, giảm phát thải khí nhà kính, ứng phó với biến đổi khí hậu. Điều này sẽ góp phần xoá đói giảm nghèo và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế một cách bền vững.

Tăng trưởng xanh là giải pháp trong bối cảnh thực thực thuế doanh nhiệp toàn cầu

2. Tăng trưởng xanh là giải pháp trong bối cảnh thực thi Thuế Doanh nghiệp tối thiểu toàn cầu

Do tác động của Thuế Doanh nghiệp TTTC trong phạm vị toàn cầu. Thị trường TP.HCM đang đứng trước nguy cơ giảm sức hút đầu tư nước ngoài. Cụ thể, ưu đãi thuế ở Việt Nam là một trong các “công cụ” thu hút đầu tư nước ngoài… Nay, với tác động của Thuế Doanh nghiệp TTTC, những ưu đãi thuế đó sẽ không còn tác dụng.

Tuy nhiên, TP.HCM từ lâu đã không xác định ưu đãi thuế là lợi thế cạnh tranh thu hút FDI. TP.HCM cần cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư-kinh doanh để ứng phó với thử thách trong tương lai… Bởi vì, mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư là môi trường kinh doanh thuận lợi, sự ổn định chính trị, cam kết hỗ trợ của Chính phủ.

Vì lẽ đó, tăng trưởng xanh sẽ giúp đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Đây là biện pháp thu hút, mở rộng đầu tư FDI quan trọng nhất trong bối cảnh thực thi Thuế Doanh nghiệp TTTC

Tăng trưởng xanh là giải pháp trong bối cảnh thực thực thuế doanh nhiệp toàn cầu

3. Về công ty chúng tôi

HMLF là Công ty Luật được cấp phép để cung cấp các dịch vụ pháp lý cho Doanh nghiệp. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong:

• Lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Thuế.

• Ngành nghề: Sản xuất, Dịch vụ, Hàng Không, Vận Tải, Công nghệ, Tài chính.

– Sứ mệnh của Harley Miller là giúp Khách hàng kiểm soát các giao dịch từ pháp lý nội bộ cho đến thương mại quốc tế. Trở thành người bảo vệ pháp lý tốt nhất cho các Doanh nghiệp.

– Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia và nhân viên của Harley Miller cố gắng đưa ra những giải pháp tối ưu mang đến cho Khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ pháp lý.

Công ty luật TNHH Harley Miller “HMLF”

Trụ sở: tầng 14, tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0937215585

Email: info@luatminhnguyen.com

Related Articles